[Lưu Ý] Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 153

Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu

Hình ảnh bệnh lậu giang mai thời kỳ đầu sẽ giúp người bị bệnh có thể dễ dàng phân biết được đâu là dấu hiệu bệnh lậu, giang mai. Từ đó có hướng chữa trị sớm, đúng bệnh, an toàn và hiệu quả nhất.

Giang mai, bệnh lậu đều là các bệnh lý xã hội nguy hiểm, truyền nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ nam nữ không an toàn với người bệnh. Hai bệnh lý có nhiều đặc điểm tương đồng giống nhau, nên người bệnh khá dễ bị nhầm lẫn đưa tới trường hợp trị liệu sai bệnh.

Để giúp người bệnh nhận biết được chính xác bệnh, một số bác sĩ chuyên khoa đã cung cấp đầy đủ nhất một số biểu hiện sớm của bệnh lậu và giang mai trong nội dung dưới đây. Chi tiết mời Quý đọc giả quan tâm theo dõi.

HÌNH ẢNH NHẬN BIẾT BỆNH LẬU GIAI ĐOẠN ĐẦU

Bệnh lậu là bệnh lý xã hội truyền nhiễm chủ yếu qua đường giao hợp tình dục, bệnh dẫn tới nhiều hậu quả nguy hại nếu tuyệt đối không điều trị sớm. Dưới đây là một số biểu hiện nhận biết bệnh lậu giai đoạn đầu tại nam cũng như nữ giới.

++ Ở nam giới: Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh quá ngắn chỉ tầm 2 – 6 ngày, sau đó cơ thể người mắc bệnh sẽ bắt đấu xuất hiện các dấu hiệu như:

> Dương vật chảy mủ: đầu sáo bộ phận sinh dục nam chảy mủ bất thường, dịch mủ có màu vàng đậm hoặc vàng xanh, trường hợp này thường kéo dài khoảng trong 2 tuần đầu nhiễm bệnh.

> Tiểu rát buốt, tiểu ra máu: lậu cầu khuẩn sau khi xâm nhập vào bộ phận sinh sản nam sẽ gây viêm toàn bộ niệu đạo, gây ra tình trạng tiểu đau rát buốt, tiểu ra máu,...

> Tinh hoàn bị đau và sưng: khi bị viêm lây lan sang một số cơ quan ở gần như bìu và tinh hoàn, người bị bệnh sẽ gặp phải triệu chứng đau cũng như sưng ở các khu vực này.

> Cơ thể mệt mỏi: kèm theo đó sau khi nhiễm bệnh, sẽ có tình trạng mệt mỏi, chán ăn, đau dai dẳng ở tại vùng cổ họng, sốt nhẹ, nổi hạch bẹn.

++ Ở nữ giới: thời gian ủ bệnh lậu ở phái đẹp bình thường rất ngắn hơn nam chỉ tầm là từ 2 – 3 ngày sau khi nhiễm bệnh, chị em sẽ có những triệu chứng sau:

> Ngứa âm đạo: Vi khuẩn lậu sau lúc tấn công vào vị trí vùng kín sẽ gây viêm nhiễm, dẫn đến một số tình trạng như ngứa ngáy, khó chịu, đau rát ở vùng âm đạo, hậu môn.

> Xuất huyết âm đạo bất thường: vùng kín xuất huyết bất thường không phải vào ngày hành kinh, lúc quan hệ cũng như tiểu tiện bị đau cũng như ra máu.

> Đau vùng chậu: Khi ký sinh trùng tấn công và phát triển ở cổ tử cung sẽ gây nhiều thương tổn tại ở vùng chậu, cổ tử cung cũng như một số bộ phận xung quanh, khiến chị em mắc bệnh sẽ có cảm nhận đau âm ỉ ở vùng chậu, nhất là lúc quan hệ tình dục.

> Các nghi vấn về tiểu tiện: Khi vi khuẩn tiến công vào trong bàng quang, thận sẽ khiến chị em luôn gặp phải trường hợp mắc tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu kèm dịch mủ hoặc tiểu ra máu.

> Dịch vùng kín bất thường: Âm đạo tiết dịch nhầy bất thường, lượng khí hư nhiều hơn thông thường cùng màu sắc lạ (màu vàng, xanh, nâu đen,…), kèm mùi hôi khó chịu,...

HÌNH ẢNH NHẬN BIẾT BỆNH GIANG MAI GIAI ĐOẠN ĐẦU

Giang mai cũng là bệnh xã hội lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh, dưới đây là các triệu chứng kèm hình ảnh nhận biết giang giang sớm ở giai đoạn đầu để người bị bệnh có thể nhận biết được bệnh, không bị lầm lẫn với bệnh lậu mà có hướng điều trị hiệu quả.

Bệnh giang mai thường phát triển qua 4 giai đoạn. Ở giai đoạn sớm của bệnh sẽ có một số triệu chứng dễ thấy như sau:

Sau thời gian ủ bệnh, người mắc bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các vết loét săng giang mai ở những nơi cơ thể bị nhiễm bệnh. Những khu vực săng giang mai thường xuất hiện là những khu vực niêm mạc ẩm ướt như quy đầu, dương vật, môi lớn, môi bé, âm đạo, khoang miệng, lưỡi, hậu môn,...

Săng giang mai là những vết loét nông, hình tròn hoặc hình bầu dục có kích thước đường kính nhỏ chỉ khoảng 0.3 tới 3 cm, màu hồng đỏ, bờ nhẵn, không đau ngứa, không chứa dịch mủ.

Sau 4 - 8 tuần một số săng giang mai sẽ tự động biến mất và không để lại sẹo. Đây là triệu chứng bệnh bắt đầu bước qua giai đoạn 2 trở ngại cũng như nguy hại hơn.

Giai đoạn 2

Ở giai đoạn 2, các khu vực như ngực, tay, chân cũng đã bị lây lan sang, lúc này sẽ bắt đầu nổi một số nốt ban màu đỏ hồng nhạt, phẳng mặt không nhô, không đau, không ngứa, cũng như sẽ biến mất sau 1 – 3 tuần.

Giai đoạn tiềm ẩn

Sau khi kết thúc thời kỳ 2, người bị mắc bệnh giang mai sẽ chuyển qua giai đoạn tiềm ẩn. Ở thời kỳ này bệnh sẽ không có bất kì triệu chứng nhận biết nào, nhưng lúc này một số xoắn khuẩn giang mai đã ăn sâu vào trong máu.

Giai đoạn cuối

Sau thời gian không có bất kì biểu hiện nào tại thời kỳ tiềm ẩn, bệnh sẽ chuyển qua thời kỳ cuối với sự xuất hiện của các cục gôm giang mai to, lỡ loét ở các khu vực như khớp đầu gối, khuỷu tay,…Và không thể tự mất đi nữa liền mà ngày một nghiêm trọng hơn.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN

Khi tìm ra bản thân có một số biểu hiện của bệnh lậu giang mai như trên, người bệnh nên mau chóng đến cơ sở chuyên khoa để chữa trị sớm và đúng cách. Phòng khám Đa Khoa Nam việt  là một trong các địa điểm chuyên xét nghiệm, chữa trị bệnh lây truyền xã hội uy tín nhất hiện tại tại TP HCM. Phòng khám không chỉ đem lại hiệu điều trị bệnh lậu, giang mai an toàn, hiệu quả mà còn giúp người bị mắc bệnh hoàn toàn hài lòng nhờ vào một số dịch vụ sau:

Phòng khám trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị đời mới, đảm bảo đem lại hiệu quả kiểm tra chuẩn xác cũng như trị liệu bệnh hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, tâm huyết với nghề, nhiều năm kinh nghiệm và đã chữa trị thành công, hiệu quả cho nhiều tình trạng bệnh lậu, giang mai.

Chi phí thăm khám, kiểm tra và chữa trị bệnh hợp lý, theo quy định của Bộ y tế, công khai minh bạch đến người bệnh , không phát sinh phí thêm, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi tới đi khám trị liệu bệnh lan truyền qua đường tình dục ở phòng khám.

Quy trình kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh nhanh chóng, khoa học, nhân viên hỗ trợ hướng đưa tận tình giúp người bệnh chi phí thấp thời gian khi đến thăm khám.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bị mắc bệnh đều được phòng kiểm tra sức khỏe cam kết bảo mật tuyệt đối.

Qua bài viết Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu hy vọng đã phần nào giúp quý bạn đọc có thể nhận biết sớm được bệnh lậu, giang mai ở giai đoạn đầu. Cũng như là có hướng trị liệu bệnh thích hợp hiệu quả.

Quý người đọc nếu như còn vấn đề liên quan cần được hỗ trợ rõ hơn, đừng ngần ngại hãy nhấn vào NÚT CHAT hoặc gọi trực tiếp đến HOTLINE để được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia, đưa ra lời khuyên hoàn toàn không tốn chi phí cũng như bảo mật thông tin.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Hình ảnh bệnh lậu giang mai giai đoạn đầu miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.